Điều hòa Mitsubishi Electric - Thương hiệu hàng đầu trên thế giới

Điều hòa Mitsubishi Electric đem đến sự êm ái, thỏa mãi hơn

1. Điều hòa Mitsubishi với luồng thổi rộng và xa, dễ chịu, êm ái

 

Máy điều hòa mitsubishi electric
Hoạt động liên tục để giúp bạn cảm thấy thoải mái và vận hành êm ái đến mức bạn không thể nhận ra.

2. Máy lạnh Mitsubishi với luồng thổi rộng & xa

 

Mang lại sự thoải mái cho cuộc sống của bạn, vane đảo gió trái-phải có thể kiểm soát tự động bằng điều khiển từ xa. Chỉ cần 
sử dụng chế độ “Wide-vane”, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh hướng thổi gió để khí có thể vào tận các góc phòng. Động cơ công suất cao kết hợp với chế độ “Long mode” thiết kế mới giúp thổi luồng khí đi xa hơn, giúp khí lưu thông mở rộng và có thể đến tận các điểm xa của phòng khách dài hoặc vào căn bếp trong khu vực sinh hoạt chung. Khi hoạt động ở chế độ “Long mode”, luồng khí có thể được mở rộng lên đến 12m. Kiểm soát luồng khí rộngLuồng khí thổi xa đến12m
Điều hòa Mitsubishi
Bằng cách kết hợp sử dụng 02 chế độ “Wide vane”  “Long mode”, bạn có thể điều chỉnh luồng không khí theo 7 hướng ngang và 6 hướng dọc. Ưu điểm này, chỉ có ở máy điều hòa Mitsubishi Electric, đảm bảo kiểm soát tối đa hướng không khí và tỏa khí lên đến 42 cách, đảm bảo hiệu quả điều hòa không khí không bị lãng phí ở những nơi không cần thiết. 
Máy lạnh Mitsubishi

Điều khiển từ xa LCD - Mitsubishi

 

Từ chế độ điều khiển nhiệt độ và vận hành cho đến lưu lượng và hướng khí, bạn có thể tùy chỉnh môi trường của bạn chỉ bằng nút bấm. Bấm nút lớn, dễ nhận biết giúp bạn dễ dàng tiếp cận với các chức năng được sử dụng thường xuyên. Màn hình LCD rộng giúp bạn kiểm tra tình trạng nhiệt độ và các vận hành khác một cách nhanh chóng, nắp trượt dễ mở ngăn chặn tình trạng thao tác nhầm các chức năng cài đặt. 

Nút điều khiển dạ quang

 

Các nút điều khiển từ xa dạ quang giúp dễ dàng sử dụng trong môi trường tối
Điều khiển Mitsubishi Electric

Chức năng tự chẩn đoán

 

Trong trường hợp xảy ra sự cố, đèn LED ở máy nhấp nháy để hiển thị rõ lỗi và vị trí cần kiểm tra.

Vận hành Siêu êm

 

Công nghệ tiên tiến của Mitsubishi Electric đã tạo ra máy điều hòa không khí vận hành siêu êm, phù hợp với tất cả các không gian phòng và môi trường làm việc của bạn. 

Làm lạnh nhanh

 

Hệ thống tự động “Powerful Cool” đảm bảo làm lạnh nhanh hơn. Hệ thống tạo ra lưu lượng khí cao hơn 10% so với tốc độ “quạt cao”, làm mát phòng trong vòng chưa tới 15 phút, sau đó tự động trở về chế độ cài đặt thông thường. 

Chức năng Fuzzy Logic “I feel” 

 

Phòng quá nóng hay quá lạnh, quá khô hay quá ẩm? Khi chọn chế độ tự động, hệ thống kiểm soát Fuzzy Logic tự động điều chỉnh các thông số để tạo ra môi trường không khí phù hợp với bạn. Cài đặt nhiệt độ đã chọn được lưu trong hệ thống bộ nhớ và tự động phát lại mỗi khi bạn vận hành máy điều hòa không khí của mình. 

Hẹn giờ 24 giờ

 

Thao tác Mở/Tắt có thể được cài đặt trong khoảng thời gian 24 giờ.

Hút ẩm thông minh

 

Loại bỏ sự ẩm thấp mà không hạ thấp nhiệt độ để điều hòa không khí trong lành hơn, dễ chịu hơn đồng thời tiết kiệm chi phí quanh năm. 

Tự động khởi động lại 

 

Chức năng này cho phép tự động trở lại tình trạng vận hành trước đó sau khi bị mất điện đột ngột. Bây giờ bạn có thể ngủ yên giấc suốt đêm mà không phải thức dậy và bật máy điều hòa không khí lên. 

Hộp kim loại chứa mạch điện

 

Hộp kim loại đặc biệt này bảo vệ các thiết bị điện khỏi bụi bẩn, đảm bảo vận hành tốt và ngăn ngừa hỏa hoạn trong trường hợp xảy ra sự cố chập điện.
Điều hòa 2 chiều

Chống gỉ sét

 

Toàn bộ vỏ dàn nóng đã được xử lý bằng sơn chống gỉ  sét đặc biệt giúp tăng tuổi thọ của dàn nóng điều hòa Mitsubishi Electric.
Điều hòa inverter

Video giới thiệu điều hòa Mitsubishi Electric - Điều hòa Đại Thịnh Group


THAM KHẢO THÊM:  Điều hòa Nagakawa inverter
                                      Điều hòa Panasonic - Nanoe G
                                      Điều hòa Sumikura

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ĐIỀU HÒA MITSUBISHI ELECTRIC VIỆT NAM

 

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng! Chúc quý khách An Khang Thịnh Vượng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét