ĐIỀU HÒA MITSUBISHI HEAVY: "NHỎ GỌN - MẠNH MẼ - HIỆU SUẤT CAO"

Điều hòa Mitsubishi heavy: " Bigger than you think"

Giới thiệu tập đoàn Mitsubishi heavy Industries - MHI

Được thành lập từ năm 1988, Nhà máy Mitsubishi heavy Industries - Majahak Conditioners - hay còn gọi là MACO - nay là mộ trong những nhà máy sản xuất  điều hòa hàng đầu Thái Lan. Tập đoàn Mitsubishi heavy Industries mong muốn mang đến toàn cầu một không gian thỏa mãi với những sản phẩm điều hòa "TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG  - THÂN THIỆN - AN TOÀN".
Điều hòa Mitsubishi heavy

Điều hòa Mitsubishi heavy tiết kiệm năng lượng được Bộ Công Thương chứng nhận

Hiện nay, Bộ Công Thương đã có yêu cầu tất cả các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp cũng như nhập khẩu điều hòa phải dán nhãn tiết kiệm năng lượng lên sản phẩm của mình (Áp dụng kể từ ngày 01/07/2013). Cấp sao của sản phẩm điều hòa nhiệt độ này được Bộ Công Thươngcông nhận sau khi thử nghiệm.

 

Video giới thiệu điều hòa nhiệt độ Mitsubishi Heavy - Điều hòa Đại Thịnh Group
Nhãn năng lượng so sánh áp dụng  cho các sản phẩm điều hòa được quy định trong bộ Tiêu chuẩn Việt Nam  theo 5 cấp. Theo đó, cấp 1 (1 sao) là mức tối thiểu và cấp 5 (5 sao) là cấp có hiệu suất năng lượng cao nhất.
Mitsubishi heavy

Điều hòa Mitsubishi heavy - Công bố sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn RoHS

Để tránh ô nhiễm cho môi trường toàn cầu, tất cả các loại sản phẩm máy điều hòa Mitsubish heavy của chúng tôi đã được áp dụng vật liệu hợp kim hàn không chì trong sản xuất. Trong đó có sáu loại hóa chất độc hại mà chúng tôi không sử dụng bao gồm : Pb, Hg, Cd, Cr6+, PBB, PBDE áp dụng theo tiêu chuẩn RoHS tại các thị trường Châu Âu (EU) từ ngày 1/7/2006.
Tại Việt Nam, theo thông tư số 30/2011/TT-BCT ngày 10/8/2011 qui định về giới hạn hàm lượng cho phép của các hóa chất độc hại trong sản phẩm điện, điện tử và phụ lục kèm theo đối với sáu loại hóa chất trên.
Nhà máy sản xuất máy lạnh Mitsubishi Heavy đã áp dụng tiêu chuẩn RoHS không sử dụng 6 loại hóa chất độc hại tương đương với tiêu chuẩn IEC 62321, theo quyết định số 4693/QĐ-BCT (đính chính thông tư số 30/2011/TT-BCT) cho toàn bộ sản phẩm máy điều hòa nhiệt độ hiệu Mitsubishi Heavy Industries tại thị trường Việt Nam.

>>XEM THÊM:     Giá điều hòa Mitsubishi heavy
                              Điều hòa Misubishi heavy - Tính kinh tế - làm lạnh nhanh
                              Điều hòa trung tâm Mitsubishi heay - KX6

TRUNG TÂM PHÂN PHỐI ĐIỀU HÒA MITSUBISHI HEAVY VIỆT NAM

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng! Chúc quý khách An Khang Thịnh Vượng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét